จิปาถะ

ทำลายสถิติ เรตติ้ง 'พรหมลิขิต' ตอนแรก สร้างปรากฏการณ์ ยอดดูสด ทะลุ 4.2 แสนวิว


19 ตุลาคม 2566

เรตติ้งสมการรอคอยจริงๆ สำหรับละคร "พรหมลิขิต" (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) เมื่อคืนนี้ 18 ตุลาคม 2566 ฉายเป็นตอนแรก มียอดดูสด ep.แรก ทะลุ 4.2 แสนวิวแล้ว ทั้งยังทำลายสถิติเปิดตัวของละครทุกเรื่องใน ช่อง3 แถมยังติดเทรนด์อันดับ 1 #พรหมลิขิตep1

ทำลายสถิติ เรตติ้ง 'พรหมลิขิต' ตอนแรก.jpg

เรื่องย่อ พรหมลิขิต (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ประเดิมด้วยละครฟอร์มยักษ์ พรหมลิขิต ภาคต่อของละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์อย่าง บุพเพสันนิวาส ที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ของผู้จัดฯ หน่อง อรุโณชา ค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งได้คู่พระนางคนเดิมอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี

แต่การกลับมาในภาคนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม โดยเฉพาะหนุ่มโป๊ปที่ต้องแสดงถึง 3 ตัวละคร นอกจากรับบท "พี่หมื่น แล้วยังรับบทเป็นลูกชาย ฝาแฝดอีกด้วย ส่วนแม่นายอย่างเบลล่านอกจากบท เกศสุรางค์ ยังรับบทเป็น พุดตาน หญิงสาวที่หน้าตาถอดบล็อกเดียวกันมา

พรหมลิขิต (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ประพันธ์โดย รอมแพง เขียนบทโดย ศัลยา เรื่องราวของ พุดตาน ตัวละครที่เป็นหลานห่างๆ ของสิตางค์ (แม่ของเกศสุรางค์) ในวัย 20 ปีที่มีอาชีพนักจัดสวน ได้เจอหีบโบราณและสมุดข่อยจากคนงานที่ขุดได้ ซึ่งเป็นมนต์กฤษณะกาลีที่ถูกฝังเอาไว้ เมื่อเธอแตะมันทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต ติดตามได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3

ที่มา : https://today.line.me/th/v2/article/PG2ElkR